17 ottobre 2008

9 months





4 commenti:

Anonimo ha detto...

Þú lítur glæsilega út! :) Litla bambinabina hlýtur að fara að koma, annars fer þessi kúla þér svo vel að hún þarf sko ekkert að vera að flýta sér!!!

Anonimo ha detto...

ok, gleymdi að kvitta
Birna

margrét ha detto...

Já segi það sko líka, þú ert svo sæt með þessa kúlu. Virkar bara frekar nett, enda mamman kannski ekki neinn trukkari:D
Já, það er gott að eiga liðlega ættingja sem hjálpa. Vonandi komist þið inn f. fæðingu. Fjúff, svo var ég að missa mig ef það var þvottur í óhreinatauinu. Býst við að þú sért bara að taka því rólega í hreiðurgerðinni, enda svosem bara gott. Hef líklega farið af stað því ég gat aldrei slakað á. Ætlaði alltaf að gera bara þetta og hitt fyrst...
Er nokkuð viss um að 23.10 sé dottin í sporðdrekann. (98% viss)
Og svo ætla ég að giska upp á nýtt: 27 okt:D

Anonimo ha detto...

mér finnst þú nú bara nettari núna en síðast skvís. Er komið nafn á skvísuna? Ef ykkur vantar flutningshjálp þá get ég nú lyft kassa eða tveimur.
Nína